banner image

Mẫu máy tuốt lạc mini đậu phộng mini giá tốt năm 2020

1.Giới thiệu Máy tuốt lạc tươi:

 máy tuốt lạc/ đậu phộng mini

Bạn đang cần mua máy tuốt lạc tươi (máy tuốt đậu phộng) cho gia đình, công nghiệp.  Hoàng Long địa chỉ bán máy tuốt lạc GIÁ RẺ, SIÊU CHẤT LƯỢNG uy tín trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí, bảo hành tận nơi.
Máy tuốt lạc tươi hay còn gọi là máy tuốt đậu phộng với công suất cao, làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÁY TUỐT LẠC/ Máy tuốt đậu phộng tươi:

Trước kia mỗi lần thu hoạch lạc là bà con phải sử dụng máy tuốt thủ công, hay tuốt lạc bằng tay. Việc làm này không chỉ tốn công sức, thời gian mà hiệu quả lại không cao. Ngày nay máy tuốt lạc tươimáy tuốt đậu phộng được ra đời là một sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật giúp cho việc tuốt lạc không còn là nỗi ám ảnh của bà con khi tới mùa thu hoạch.
Máy hoạt động vô cùng đơn giản, chỉ việc bỏ cây lạc vào và để cho máy tự xử lý, máy hoạt động với công suất cao, với năng suất gấp 10 lần so với phương pháp thủ công
Máy tuốt lạc được sử dụng cho các hộ nông dân trồng lạc với diện tích lớn, sau khi thu hoạch về sẽ tự tuốt và phơi khô, ngoài ra máy còn được sử dụng cho những hộ kinh doanh dịch vụ đi tuốt lạc cho nhưng nơi có trồng lạc với diện tích nhỏ hơn.

3.MUA MÁY TUỐT ĐẬU PHỘNG Ở ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT:

Hoàng Long luôn tự hào là đơn bị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy tuốt đậu phộng, máy tách vỏ lạc ra thị trường và được người dân tin tưởng chọn mua, đánh giá cao trong nhiều năm liền. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy nông nghiệp khác như: máy ép cám viên, máy tách hạt ngô, máy nghiền bột,… hàng chính hãng, giá cạnh tranh. Đặc biệt khi mua hàng tại Hoàng Long, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, giao hàng miễn phí nội thành HN cùng nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Máy tuốt lạc tươi ngoài sử dụng mô tơ điện còn có thể sử dụng động cơ nổ giúp bà con có thể  tuốt củ lạc trực tiếp trên thửa ruộng  vừa thu hoạch.

Với năng suất đạt 1 sào/h, sản phẩm Máy tuốt lạc tươi thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình và cơ sở chế biến nhỏ . Sử dụng máy, bà con sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức. Việc tuốt củ nhanh chóng sẽ đảm bảo cho các khâu phơi khô, bảo quản lạc sau đó được thuận lợi, củ lạc sẽ giữ được chất lượng tốt, không bị thối, hỏng.
Máy vận hành đơn giản, chỉ cần một người đứng máy, độ ổn định lâu dài và có thể làm việc trong nhiều giờ liên tục. Máy tuốt lạc tươi  là thiết bị thu hoạch hữu ích đối với người nông dân hiện nay.
Máy tuốt lạc tươi động cơ bền bỉ ,thiết kế chắc chắn
Máy tuốt lạc được CÔNG TY cam kết bảo hành 06 tháng  và được cam kết giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.
Dưới đây là video giới thiệu Máy tuốt lạc tươi hình ảnh thực tế:

YouTube Video


4.Thông số kỹ thuật Máy tuốt lạc tươi/ đậu phộng tươi mini:

Model: MT220A
Năng suất: 1 sào/h
Tốc độ (Vòng/phút):600-700v/p
Công suất động cơ: 2.2kw-1450vp
Điện năng:220V-50Hz
Tính năng: – Công dụng tách củ lạc ra khỏi thân cây lạc. Với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng trong các hộ gia đình.

Ngoài máy tuốt lạc tươi bên CÔNG TY còn chuyên phân phối các sản phẩm Nông Lâm Ngư Nghiệp Qúy Khách quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ:098 111 4055 gặp Nguyễn Mai để được tư vấn chi tiết sản phẩm
Mẫu máy tuốt lạc mini đậu phộng mini giá tốt năm 2020 Mẫu máy tuốt lạc mini đậu phộng mini giá tốt năm 2020 Reviewed by Mai HLC on 19:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.